vnhight.com - Thưởng ngoạn đảo thiên dường Lý Sơn

136 Lượt xem

Lý Sơn là một địa điểm vui chơi hiện thu hút vô cùng nhiều hành khách đặc biệt là với phượt thủ. Đối với một số bờ biển trong xanh, thực phẩm thơm ngon đảm bảo Lý Sơn luôn mang lại cho bạn giây phút thư thái tuyệt diệu nhất. Giờ mình mong muốn chia sẻ bí kíp vi vu Lý Sơn trong ba ngày hai đêm của nhóm mình. Mong rằng tiện ích cho những ai đang có dự tính vi vu đảo thiên đường đấy.

Thời điểm du lịch LS là thế nào?

Theo như kiến thức của mình thì thời điểm hợp lý nhất nên du ngoạn Lý Sơn là khoảng tháng 6 khoảng tháng chín. Thời gian đấy có nắng. Vô cùng thích hợp cho vài hoạt động, ăn chơi ở bờ biển.

Xe xuất phát đến Lý Sơn

Bọn mình ở Hà Nội vì vậy đã từng dùng hình thức hàng không di để giảm thiểu thời gian và phí đi lại. Bởi chúng tôi có kế hoạch từ trước nên đã đặt vé máy bay giá cực rẻ cho tiết kiệm. Tới cảng hàng không Chu Lai khách du lịch mướn xe bus đi bến tàu Sa Kỳ, hành khách hãy chọn lựa phương tiện là xe công cộng hoặc taxi.

Khám phá hòn đảo trong mơ Lý Sơn

Hay từ Hà Nội vào TP HCM đều có lắm xe cao cấp tới Quảng Ngãi. Hành khách cần phải gọi nhà xe để đặt giường nằm và tự động với ý định của du khách.

Lịch trình du hí Lý Sơn ba ngày hai đêm

Ngày 1: Khởi hành ở HN tới cảng hàng không Chu Lai mất tầm một giờ rưỡi. Tầm mười giờ chúng tôi tới Quảng Ngãi. Sau đó nhóm mình khởi hành tới bãi xe Quảng Ngãi với xe miễn phí của phi trường sau đó mướn xe bus đến bến tàu Sa Kỳ. Từ đấy bọn tôi trang bị vé tàu cao cấp tới đảo Lý Sơn. Gần 1h30 là chúng tôi có mặt trên đảo Lớn tiếp nhận chỗ ngủ rồi ăn uống. Sang chiều bọn mình đi lên đỉnh Thới Lới nhìn ngắm chiều tà. Chỗ đấy du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ hòn đảo, sắc xanh của cánh đồng tỏi, thửa ruộng dưa hấu, và âm thanh sóng biển vi vu ở chân núi. Khá tuyệt. Hơn 6h bọn mình ra siêu thị hải sản rồi ăn tối. Món ăn và nước uống nơi này đều rất rẻ.
Chuyến tiếp theo: 7h mình đi thưởng thức bữa sáng sau đó chuẩn bị đồ đi đến đảo Bé vui chơi. Bọn mình mua vé tàu sau đó lên thuyền khởi hành đến đảo Bé mất gần 10p. Bờ biển đấy được ví như là Maldives ở VN. Dòng nước trong veo nhìn được lòng biển, bên cạnh là đá trầm tích bao bọc tạo nên hình ảnh kỳ vĩ của vùng đảo xa. mười một rưỡi bọn tôi khởi hành trở về hòn đảo Lớn thưởng thức bữa trưa rồi ngủ nghỉ. Gần 15h đến 19h đi đến chùa Đục, Quan Âm cuối cùng ngắm nhìn mặt trời lặn ở Cổng Tò Vò. Thiên nhiên vô cùng tuyệt vời. Cả đảo chìm mình cùng ánh sáng dịu dàng đầy bí ẩn. 20h đi về ăn bữa ăn ở khách sạn.
Hành trình kết thúc: 5 giờ sáng nhóm đi ra hòn Mù Cu thưởng ngoạn và ăn bữa sáng. Chốn này khá tuyệt vời. Chúng tôi chụp hình một lúc rồi đi tới chùa Hang.

Khám phá đảo ngọc thiên dường Lý Sơn

Đấy là mái chùa nhỏ nằm trong 1 động lớn. Lúc đấy gần 14h mình trở về nhà nghỉ dọn dẹp balo thanh toán phòng rồi khởi hành tới bến tàu đi về bến xe tiếp đến khởi hành tới sân bay để quay về HN. Khép lại chuyến đi thưởng ngoạn thiên đường Lý Sơn.

Ăn uống ở Lý Sơn

Đảo Lý Sơn nổi tiếng với nhiều hải sản tươi sống. Chốn này có khá lắm món ngon hấp dẫn mà khách du lịch đã đặt chân tới bắt buộc cần phải thử 1 lần.
Bài viết là lịch trình du lịch  hòn đảo Lý Sơn chỉ 3 ngày 2 đêm của nhóm mình. Hi vọng rằng nó này sẽ ích lợi với ai hiện mang ý tưởng thưởng ngoạn Lý Sơn. Mong du khách có 1 hành trình thư giãn nhá.